วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2554

สมัคร Google AdSense ให้ผ่าน

   พอดีช่วงนี้ผมกำลังตื่นเต้นดีใจกับผลงานของตัวเองที่ได้เพียรพยายามอย่างไม่ย่อท้อ ในการสมัครใช้บริการ Google AdSense จนได้รับการอนุมัติเมื่อไม่กี่วันผ่านมานี้     หลังจากสมัครมา  2   ครั้งไม่ผ่าน  Googleเมล์แจ้งให้ปรับปรุงเนื้อหาให้มากกว่านี้ เมื่อมีเนื้อหาที่มีคุณภาพค่อยยื่นสมัครใหม่  ผมก็ได้พยายามศึกษาถึงวิธีการที่คนอื่นสมัครแล้วผ่าน  ต่างคนหลายความคิด ต่างคนหลายมุมมอง บ้างก็บอกว่าถ้าสมัครครั้งแรกไม่ผ่านให้เปลื่ยนชื่อเปลื่ยนคอมพิวเตอร์ บางอาจาร์ยจากเว็บหนึ่งผมจำไม่ได้ต้องขอขอบคุณไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ  บอกว่าพยายามปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ  ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรทั้งสิ้น เว็บเดิม คอมพิวเตอร์เดิม และชื่อเดิมๆ ที่สมัครตอนแรกนะแหละ  จะได้ใจ Google ทีเดียวเพราะเราใช้วิธีการปรับปรุงคุณภาพให้ Google เห็น  ไม่ใช่การหลีกหนี  ผมก็ใช้วิธีนี้ครับ


   ภาพนี้สมัครครั้งแรกไม่ผ่าน Google แจ้งว่าในการเข้าร่วมโปรแกรม AdSense ผู้เผยแพร่เว็บไซต์และรายละเอียดของใบสมัครที่ยื่นต้องเป็นไปตามข้อกำหนดอ่านจากภาพนะครับ หลังจากนั้นผมได้พยายามปรับปรุงตรวจสอบรายละเอียดของโปรไฟล์ต่างๆใหม่  และได้ยื่นใบสมัครอีกครั้งผลเป็นอย่างไรดูจากภาพข้างล่าง


      ครั้งนี้ระบุว่าเนื้อหาไม่เพียงพอ: เพื่อให้ได้รับพิจารณาสำหรับ AdSense ไซต์ของคุณต้องมีเนื้อหาแบบข้อความที่เพียงพอเพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญของเราได้ตรวจทานได้ และเพื่อให้โปรแกรมรวบรวมข้อมูลสามารถระบุโฆษณาที่เกี่ยวข้องที่จะแสดงบนหน้าเว็บของคุณ เราขอแนะนำให้คุณใส่ประโยคและย่อหน้าที่สมบูรณ์เพิ่มขึ้นบนไซต์ของคุณ  เว็บไซต์จำเป็นต้องเปิดให้บริการและใช้งานได้เต็มรูปแบบเพื่อรับการพิจารณา โดยผู้ใช้สามารถใช้งานไซต์ของคุณผ่านตัวเลือกเมนู แผนผังไซต์ หรือลิงก์ที่เหมาะสม เมื่อเนื้อหาส่วนใหญ่ในไซต์ของคุณเสร็จสมบูรณ์และใช้งานได้ เรายินดีพิจารณาใบสมัครของคุณอีกครั้ง


จากข้างบนยินดีต้อนรับสู่ AdSense!

        ขณะนี้คุณสามารถเข้าถึงบัญชี AdSense ใหม่ของคุณและโค้ด AdSense ที่คุณต้องใช้เพื่อวางโฆษณาบนไซต์ของคุณแล้ว ในการเปิดใช้งานบัญชีของคุณและเริ่มต้นใช้งาน AdSense ให้ปฏิบัติตามขั้นตอนด้านล่างนี้ หรือสำหรับขั้นตอนโดยละเอียดสำหรับทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องทราบในฐานะผู้เผยแพร่โฆษณาของ AdSense รายใหม่ ให้ไปที่ศูนย์ผู้เผยแพร่โฆษณามือใหม่: ช่วงนี้ Google AdSense แจ้งให้ทราบล่วงหน้าว่าเราต้องทำอย่างไรบ้าง  ลองอ่านศึกษาดูนะครับ


ภาพนี้เป็นฉบับที่ 2 ที่ Google ส่งอีเมล์มาให้
      ตอนนี้คุณได้เริ่มต้นใช้ AdSense แล้ว เราต้องการช่วยให้คุณได้มีความเข้าใจเพิ่มมากขึ้นเกี่ยวกับปัญหาที่เราพบเห็นมากที่สุด และรวมไปถึงวิธี การดูแลบัญชี AdSense ของคุณ      เพื่อให้มีสถานะภาพที่ดี 
เราจะส่งอีเมลให้คุณสามฉบับซึ่งจะครอบคลุมเนื้อหาที่ไม่เหมาะสำหรับเยาวชน เนื้อหาคุณภาพต่ำ และเนื้อหาที่มีลิขสิทธิ์



        เมื่อผมทดลอง Login ดูู  จะมีแถบสีแดงและมีัตัวอักษรแจ้งว่าใบสมัครยังไม่สมบูรณ์  ต้องรอ  และช่วงนี้โฆษณายังไม่โชว์ที่เว็บไซต์ของเรา



ภาพนี้เกิดขึ้นหลังจากที่เวลาผ่านไป 48 ชั่วโมง  ผม Login เข้าไปใหม่  ปรากฎเมนูที่เราสามารถเข้าถึงบัญชี AdSense ของเราได้  และที่เว็บไซต์เริ่มมีโฆษณาปรากฎให้เห็น  เป็นความภูมิใจอย่างหนึ่งที่ทำสำเร็จ  คราวหน้าผมจะมาต่อรายละเอียดที่ผมได้ปรับปรุงเว็บบล็อกให้คนที่ยังไม่ผ่านได้นำไปปฏิบัติดูนะครับเผื่อประสบความสำเร็จ
-->

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น