วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

เกี่ยวกับแท็บ สร้างรายได้ ของบล็อกเกอร์

-->

ข้อมูลเกี่ยวกับแท็บ "สร้างรายได้" ของบล็อกเกอร์



แท็บ สร้างรายได้ ในบล็อกเกอร์ช่วยให้คุณสามารถเปิดใช้งานโฆษณา AdSense ในบล็อกของคุณได้โดยง่าย เมื่อเปิดการใช้งาน บล็อกเกอร์จะเรียกข้อมูลรายได้ AdSense ของคุณโดยตรงจาก AdSense ทำให้คุณไม่ต้องเข้าสู่ AdSense เพื่อรับข้อมูลรายได้ขั้นพื้นฐาน

รายงานของ AdSense


เมื่อคุณเริ่มมีการแสดงโฆษณา AdSense คุณจะเริ่มได้รับรายได้เมื่อมีคนคลิกโฆษณาที่แสดงในไซต์ของคุณ
รายงานรายได้ (ปรากฏเมื่อคุณคลิกที่ลิงก์ สร้างรายได้ จากแผงควบคุมของคุณ หรือแท็บ สร้างรายได้ เมื่อดูบล็อกของคุณขณะที่เข้าสู่ระบบบล็อกเกอร์) ประกอบด้วยแถบเลื่อนลงที่มีข้อความ วันนี้ เมื่อวาน 7 วันที่ผ่านมา เดือนนี้ เดือนที่ผ่านมา และ เวลาทั้งหมด
การเลือกตัวเลือกเหล่านี้จะเรียกรายงานที่เกี่ยวข้องจาก AdSense โดยตรง

เวลาทั้งหมด


ถ้าคุณเป็นผู้ใช้ AdSense อยู่แล้ว คุณจะพบว่า Blogger ได้สร้าง ช่องทาง ใหม่ (โดยใช้ URL บล็อกของคุณ) ไว้ในบัญชี ถ้าคุณมีโฆษณา AdSense ในบล็อกของคุณก่อนที่จะใช้การผสานรวม AdSense ของบล็อกเกอร์เพื่อวางโฆษณาในบล็อกของคุณ โปรดทราบว่า เวลาทั้งหมด จะเรียกข้อมูลเฉพาะจากเวลาที่คุณเชื่อมต่อบล็อกเกอร์เข้ากับบัญชี AdSense เท่านั้น
เงื่อนไขนี้จะไม่มีผลกับการรายงาน AdSense โดยรวม ซึ่งมีให้ จาก AdSense โดยตรง

คำศัพท์


รายงาน AdSense ที่ปรากฏจากแท็บ สร้างรายได้ มีข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับจำนวนโฆษณาที่แสดงในบล็อกของคุณ จำนวนการคลิกที่เกิดขึ้น และรายได้ที่คุณได้รับ คำศัพท์ในรายงานมีความหมายดังต่อไปนี้:



  • การแสดงผลหน้าเว็บ: การแสดงหน้าเว็บจะเกิดขึ้นทุกครั้งที่ผู้ใช้ดูหน้าเว็บที่มีโฆษณา Google เราจะนับการแสดงผลหน้าเว็บหนึ่งครั้ง ไม่ว่าจะมีโฆษณาปรากฏในหน้านั้นจำนวนกี่โฆษณา ตัวอย่างเช่น ถ้าคุณมีหน้าเว็บที่แสดงโฆษณาสามหน่วย และมีการดูหน้าเว็บนี้สองครั้ง จะเป็นการสร้างการแสดงผลหน้าเว็บสองครั้ง และการแสดงหน่วยโฆษณาหกครั้ง



  • คลิก# จำนวนครั้งที่มีการคลิกโฆษณาหนึ่งภายในระยะเวลาของการรายงาน



  • CTR (อัตราการคลิกผ่าน) ของหน้าเว็บ: จำนวนการคลิกโฆษณาที่แบ่งตามจำนวนการแสดงผลของหน้าเว็บที่มีโฆษณา ซึ่งปรากฏเมื่อมีการคลิกหน่วยลิงก์



  • eCPM (ต้นทุนต่อการแสดงผลพันครั้งที่มีผล) ของหน้าเว็บ: คำนวณจากการหารรายได้ด้วยจำนวนการแสดงหน้าเว็บและคูณ ตัวเลขนี้จะช่วยให้เปรียบเทียบหลายไซต์ได้ง่ายขึ้น เพื่อดูว่าไซต์ใดมีผลการดำเนินงานดีกว่า



  • รายได้: รายได้รวมที่ได้รับจนถึงวันที่ปัจจุบัน คุณสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายได้ได้ที่ ศูนย์ช่วยเหลือของ AdSense




  • ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น