วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2554

การสมัคร Amazon Associates


         จากการที่ผมได้ท่องอยู่บนโลกอินเตอรเน็ตมาไม่นาน ทำให้ผมทราบว่าในโลกอินเตอร์เน็ตนั้นเราสามารถที่จะสร้างรายได้ให้กับตัวเองได้หลายวิธีจึงได้พยายามศึกษาและทดลองเขียนเว็บไซต์ดั่งที่เห็นอยู่นี้ ว่าสร้างรายได้จริงมั้ย ผมขอยืนยันว่าทำได้จริงๆซึ่งช่วงแรกเป็นจุดเริ่มต้นอาจจะไม่ดีนัก  แต่ผมก็ใช้ความอดทน พยายามศึกษาเว็บจากท่านที่มีประสบการ์ณและมาเผยแพร่ให้ศึกษาดู ตอนนี้ผมทำหมดตั้งแต่เว็บคลิก 24payturn Amazon top cashback  หลายท่านอาจจะคิดว่าผมว่างงานมากนักหรือไงถึงมีเวลาทำเรื่องที่หลายท่านอาจเข้าใจว่าเป็นเรื่องไร้สาระ ขอแจ้งให้ทราบว่าผมมีงานทำ มีตำแหน่งหน้าที่ และมีเงินเดือนสูงพอตัว ผมใช้เวลาหลังเลิกงานกลับมาบ้านและรู้จักบริหารเวลาหรือแบ่งเวลานั่นเอง  ใครสนใจก็ลองศึกษาและทำดูนะครับ  และขอแนะนำการสมัครสมาชิกขายของออนไลน์กับ Amazon
Amazon คืออะไร
     แอมะซอน.คอม (Amazon.com - แนสแด็กAMZN) เป็นเว็บไซต์ในลักษณะอีคอมเมิร์ซ โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซีแอตเทิล ในรัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา แอมะซอนเป็นเว็บไซต์ขายของออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดยมีขนาดใหญ่กว่าอันดับ 2 ซึ่งคือ สเตเปิลส์ ประมาณสามเท่าตัว 
เจฟฟ์ เบซอสก่อตั้งแอมะซอนในปี พ.ศ. 2537 และเริ่มเปิดให้บริการออนไลน์ในปี พ.ศ. 2538 โดยเริ่มต้นจากการขายหนังสือออนไลน์ และขยายกิจการทั้งในด้าน วีเอชเอส ดีวีดี ซีดีเพลง ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ วิดีโอเกม เสื้อผ้า เฟอร์นิเจอร์ อาหาร ฯลฯ เว็บไซต์แอมะซอนเองยังมีเว็บไซต์ย่อยแยกออกมาสำหรับขายของในประเทศอื่นนอกเหนือจากสหรัฐอเมริกา ได้แก่ แคนาดา สหราชอาณาจักร เยอรมนี ฝรั่งเศส จีน และ ญี่ปุ่น ซึ่งนอกจากนี้ ประเทศนอกเหนือจากนี้ยังสามารถซื้อของผ่านแอมะซอน โดยการส่งสินค้าข้ามประเทศได้  จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี    
  
ขั้นตอนการสมัครสมาชิก Amazon Associates                                                                       

1.เข้าไปที่ 
https://affiliate-program.amazon.com/



2.คลิกเลือกภาษาเป็น United States  และคลิกที่ Join now for FREE


3. ใส่ อีเมล์ที่ใช้สมัคร
4. คลิกเลือก No,I am a new cuctomer.
5. คลิก Sign in using our secure server.



6. กรอกข้อมูลส่วนตัวให้ตรงกับความจริง
7. คลิกปุ่ม Create account


8. เป็นเพจที่ต้องกรอกข้อมูลโดยละเอียด ด้วยข้อมูลที่ตรงกับความจริง ในช่อง Payee Name เป็นชื่อผู้รับรายได้  สะดวกให้ใครเป็นผู้รับก็ใส่ชื่อคนนั้น  (หรือจะใส่ชื่อผมก็ได้นะล้อเล่น)


9. คลิก The payee listed above  
10. คลิก Next Your Website Profile


11. ช่องนี้ให้ใส่ชื่อเว็บไซต์ หรือชื่อร้าน
12. ใส่URL ของเว็บไซต์ที่ใช้ในการสมัคร
13. ให้อธิบายเนื้อความในเว็บไซต์ ว่าเรื่องอะไร
14. เลือกว่าหัวข้อสินค้าไหนสำคัญที่สุดกับเว็บเรา
15.  รองมาก็ให้เราเลือกว่าเว็บไซต์ของเราเกี่ยวกับอะไร
16. หมวดสินค้าที่เราจะเอามาขายบนเว็บเรา เลือกได้มากกว่า 1 หัวข้อ
17. What type of site is your website?  ประเภทของเว็บไซต์ของคุณคืออะไร?


18. How do you drive traffic to your website(s)?
คุณจะทำอย่างไรให้คนเข้าเว็บคุณ? (เลือกได้มากกว่า 1 ข้อ)
19. How else do you monetize your website(s)?
คุณมีวิธีอื่นที่สร้างรายได้กับเว็บของคุณมั้ย?
20. How do you usually build links?
คุณทำอย่างไรกับการสร้างระบบของคุณ?
21. How many unique visitors does your website(s) get per month?
มีคนเข้าเว็บไซต์ของคุณจำนวนกี่คนต่อ 1 เดือน?
22. What is your primary reason for joining the Amazon Associates Program?
เหตุผลหลักของคุณสำหรับการเข้าร่วมโครงการ Amazon Associates คืออะไร?
23. How did you hear about us?คุณรู้จักเราจากช่องทางไหน?
24.คลิกเครื่องหมายถูกที่ช่องนี้
25.กดคลิกปุ่ม Finish 
เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนการสมัคร  ทาง Amazon จะส่งเมล์ไปที่อีเมล์ที่เราใช้สมัคร ดั่งภาพด้านล่าง


ส่วนรายละเอียดต่างๆผมจะมาแนะนำเพิ่มเติมเรื่อยๆ แต่บอกก่อนนะครับผมเองก็ยังทำไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ท่านสามารถที่จะศึกษาจากเว็บอื่นๆเพิ่มเติมได้


-->

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น