วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2554

จุดเริ่มต้นของการหารายได้ทางอินเตอร์เน็ท

PTC Paid to Click
          PTC Paid to Click  เรียกง่ายๆว่า เว็บคลิกการหารายได้ออนไลน์ ฯลฯ PTC  เหมาะสำหรับมือใหม่อย่างยิ่ง เว็บคลิกเป็นหนึ่งในวิธีการหารายได้ออนไลน์ ซึ่งได้รับความนิยมมาก   ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพราะใครๆ ก็สามารถทำได้  มีทั้งชนิดที่ลงทุนและไม่ลงทุน แต่เราสามารถเลือกที่จะลงทุนหรือไม่ต้องลงทุนก็ได้  ในเรื่องของเวลาเราก็ต้องดูความเหมาะสมว่า   จะเลือกเป็นงานหลักหรืองานเสริม จะได้ไม่ทำให้เกิดความเครียดตามมา เว็บคลิกเราสามารถสร้างรายได้ง่ายๆได้ทันที   การใช้งาน ก็คือ การคลิกโฆษณาตามเว็บคลิกที่สมัคร แล้วใช้เวลาประมาณ 10-15 วินาที ในแต่ละเว็บ เพื่อรับเงิน ซึ่งเงินที่จ่ายในแต่ละเว็บก็แตกต่างกันไป ส่วนมากแล้วเว็บคลิกจะจ่ายเงินให้เรา  ด้วยการโอนเข้าธนาคารออนไลน์ ได้แก่ paypal และAlertpay สำหรับเว็บนอก  ส่วนเว็บไทยก็มี PAYSBUY
เว็บคลิกคืออะไร?
คือการเข้าคลิกลิงค์หรือแบนเนอร์โฆษณาจากทางเว็บสปอนเซอร์ต่างๆโดย จะได้รับค่าตอบแทนกลับมาจากเว็บสปอนเซอร์ซึ่งจะแบ่งมาจากค่าโฆษณาที่ทางเว็บสปอนเซอร์ได้รับ  โดยปกติแล้วค่าโฆษณาที่ทางเว็บสปอนเซอร์ได้รับต่อป้ายนั้นก็ไม่มากนักดังนั้นทางคนคลิกเองจึงได้ส่วนแบ่งเป็นเงินต่อครั้งที่คลิกเป็นจำนวนเงินไม่มากนัก
การหารายได้จากเว็บ เราต้องมีอะไรบ้าง
การหารายได้จากเว็บกจำเป็นต้องมี อุปกรณ์ในการทำงานเพื่อที่จะสามารถทำงานได้ มีดังนี้
    1.คอมพิวเตอร์ จำเป็นอย่างยิ่งในการทำเว็บควรจะเลือกใช้คอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพสูง ๆ จะทำให้เราทำงานได้เร็วขึ้น และไม่มีปัญหากับตอนที่เราเปิดเว็บพร้อมกันหลาย ๆ เว็บ
  2.สัญญาณ hi-speed อินเตอร์เน็ท ตัวนี้ก็สำคํญมากทีเดียวไม่แพ้กันเลย การที่เราจะเปิดเว็บคลิกเราจำเป็นต้องมีสํญญาณอินเตอร์เน็ทที่ดีจึงจะทำเงินกับเว็บคลิกได้เร็วพร้อมกันหลาย ๆ เว็บ
การเริ่มต้น
                สำหรับการเริ่มต้นกับเว็บคลิกนั้น ควรจะเริ่มจากเว็บที่ไซต์ที่ให้บริการเว็บคลิก ซึ่งมีมากมายหลายเว็บไซต์ โดยศึกษาและสามารถดูได้จาก search ค้นหาเอาก็ได้ หรือจากผู้ที่มีประสบการ์ณ    โดยเริ่มต้นให้เราคิดแค่ว่าเป็นการเก็บเงินออมโดยการหยอดกระปุกออมสินก็พอ  ต่อเมื่อเรามีประสบการ์ณมากพอค่อยคิดที่จะเช่าสายงานเพื่อเพิ่มรายได้ เพราะการลงทุนทุกอย่างมีความเสี่ยง เมื่อเลือกถูกใจแล้วจากนั้นก็ทำการลงทะเบียน โดยอาจจะสมัครต่อจากคนอื่นที่แนะนำคุณ  หรือสมัครโดยตรงก็ได้
Google AdSense
สำหรับการเริ่มต้น Google AdSense คือบริการจาก Google ที่ให้ผู้ที่มีเว็บไซต์ สามารถหารายได้โดยการนำ Code AdSense ที่ได้จากการสมัครเป็นสมาชิกของ Google มาใส่ไว้ที่เว็บไซต์ของตนเอง ซึ่ง Code AdSense นั้นจะเป็น โฆษณาที่ส่งมาจาก Google โดยโฆษณานั้น ๆ จะเป็นโฆษณาที่มีเนื้อหาสอดคล้องกับเนื้อหาของเว็บไซต์ของคุณ ตัวอย่างเช่นถ้าเว็บไซต์ของคุณเป็นเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว โฆษณาที่ส่งมาจาก Google ก็อาจเป็นเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับ สถานที่ท่องเที่ยว ต่างๆ จากทุกมุมโลก, โรงแรมรีสอร์ทและร้านอาหาร, รวมทั้งสายการบินต่างๆ  เป็นต้น
-->

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น